CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Chính sách vận chuyển
Thông thường Greenvibes sau khi nhận được thông tin đặt hàng sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên Greenvibes liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng của Greenvibes tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
Biểu phí vận chuyển
Về phí vận chuyển, Greenvibes sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng. Greenvibes khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.
1. Phí vận chuyển cây để bàn (Cây để bàn, Lan thường)
2. Phí vận chuyển cây để sàn (Cao dưới 70 cm & đơn hàng vận chuyển được bằng xe máy)
3. Phí vận chuyển cây để sàn – cao dưới 1.8 m & chậu_Không chở được bằng xe máy
4. Phụ thu lên tầng, nhân công và lắp đặt
LƯU Ý: Những sản phẩm lớn hơn 1m8, nhưng sản phẩm size đại cần phương tiện cẩu…. Sẽ báo giá cụ thể theo trường hợp phát sinh
Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm của Greenvibes thì chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.
Chính Sách Đổi Trả.
Chúng tôi chịu trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác nhất về các mẫu sản phẩm trên trang web https://greenvibes.vn/ như hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, kích cỡ… Trước khi quyết định mua hàng, khách hàng nên xem xét kỹ sản phẩm. Sản phẩm chỉ được hoàn trả khi không đúng với mô tả trên website của chúng tôi và không đúng với đơn đặt mua hàng của khách hàng. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ được nhận lại 100% số tiền bao gồm : giá sản phẩm + phí giao hàng. Tiền sẽ được hoàn trả chậm nhất là 7-10 ngày kể từ ngày nhận được phản hồi chính thức của Greenvibes, thông qua 1 trong các hình thức chuyển khoản, séc, paypal, hoặc tiền mặt…
Đối với các lỗi không phải do chúng tôi gây ra, chúng tôi sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
Sản phẩm trả lại không đầy đủ, gãy, hỏng, bẩn, rách, mất tag, các lỗi từ phía khách hàng gây ra sẽ không được chấp nhận.