Blog

1995 hợp cây gì để bàn làm việc? Top 10 cây đón tài lộc

1995 hợp cây gì để bàn làm việc? Top 10 cây đón tài lộc

Nội dung

Bạn có biết rằng, cây xanh không chỉ giúp không gian sống, không gian làm việc thêm tươi mới, ngập tràn năng lượng, mà còn có tác động lớn đến vận may, con đường công danh, sự nghiệp ở hiện tại và tương lai? Trong đó, “1995 hợp cây gì để bàn làm việc” là câu hỏi được rất nhiều người tuổi Ất Hợi quan tâm. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình câu trả lời, bài viết dưới đây của Greenvibes chính là dành cho bạn!

Tìm hiểu người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Trước khi tìm hiểu 1995 hợp cây gì để bàn làm việc, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu một số thông tin về người tuổi Ất Hợi, để có thêm cơ sở lựa chọn những loại cây cảnh phong thủy thích hợp nhé!

Tính cách người sinh năm 1995 Ất Hợi

Những người sinh năm 1995 Ất Hợi thường rất hòa đồng, vui tính, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh khi họ gặp khó khăn mà không màn đến danh lợi. Đồng thời họ cũng luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để duy trì mối quan hệ luôn được tốt đẹp. Chính vì vậy họ cũng luôn được nhiều người yêu mến và tin cậy. Tuy nhiên, người sinh năm 1995 rất dễ bị tổn thương khi vô tình kết giao với những người có mục tiêu không tốt, có ý định lợi dụng.

Mặc dù trong 12 con giáp, tuổi Hợi là đại diện cho những người có cuộc sống an nhàn, hưởng thụ. Tuy nhiên trên thực tế, họ cũng vô cùng kiên nhẫn, chăm chỉ, cần mẫn để hướng đến cuộc sống sung túc, thành công. Họ biết tận dụng một cách thông minh những thế mạnh của mình và không ngừng phát huy chúng.

Người sinh năm 1995 Ất Hợi cũng vô cùng nhạy bén trong công việc và cuộc sống. Họ không thường hay phản kháng trước những chuyện bất bình, mà luôn tìm cách giải quyết mọi chuyện một cách ôn hòa. Những người tuổi này rất giàu lòng vị tha, chấm dứt những mối quan hệ không tốt trong hòa bình, và đặc biệt không hay để bụng.

Tuổi Ất Hợi 1995 hợp mệnh gì?

Tuổi Ất Hợi ứng với hành Hỏa và nạp âm Sơn Đầu Hỏa, tức là khí hỏa trên đỉnh núi. Hình ảnh này tựa như ánh nắng soi rọi mỗi khi mặt trời trên cao. Theo ngũ hành, Mộc sinh Hỏa (vì cây gỗ sẽ được Hỏa đốt cháy, đó cũng là cách tốt nhất để giúp Hỏa có thể duy trì được ngọn lửa), Hỏa sinh Thổ (vì khi mọi thứ được đốt cháy sẽ trở thành tro bụi, quay về với nguồn cội). Ngoài ra, Hỏa còn khác Thủy, vì vốn dĩ nước và lửa không thể dung hòa cho nhau.

Tuổi Ất Hợi 1995 hợp màu gì?

Để có thể giải đáp được câu hỏi 1995 hợp cây gì để bàn làm việc, nhiều người cũng sẽ quan tâm đến việc tuổi Ất Hợi hợp màu gì để chọn được màu sắc cây cảnh thích hợp. Theo đó, dựa trên quy tắc tương sinh trong ngũ hành, có thể nhận thấy tuổi Ất Hợi, tức những người thuộc mệnh Hỏa sẽ hợp với mệnh Mộc, vậy nên một số màu sắc thích hợp dành cho tuổi Ất Hợi 1995 sẽ là:

  • Màu hành Hỏa: Cam, tím, đỏ, hồng
  • Màu hành Mộc: Xanh lá

Mệnh Mộc sinh năm 1995 hợp cây gì để bàn làm việc?

Mệnh Mộc vốn được biểu trưng bởi màu xanh cây lá. Thế nhưng chúng ta vẫn cần tìm ra những loài cây hợp phong thủy để gia tăng tài lộc, sự may mắn,... Sau đây là một số loài cây hợp mệnh Mộc sinh năm 1995 mà bạn có thể tham khảo:

Cây nhất mạt hương

Nhất mạt hương là một loài cây mang dáng vẻ nhỏ nhắn cùng những phiến lá xanh tròn, xếp thành cụm vô cùng xinh xắn. Loài cây này thường được nhiều người chọn làm cây cảnh trang trí, hay trao gửi đến bạn bè, người thân trong nhiều dịp quan trọng, thay cho tình cảm chân thành và những lời yêu thương.

Ngoài ra, theo phong thủy, nhất mạt hương là một loại cây vô cùng thích hợp với người mệnh Mộc. Cây đại diện cho sự bình an, may mắn, giúp chủ nhân mệnh Mộc luôn có được sức khỏe tốt và con đường công danh rạng ngời.

Đặc biệt, loài cây này còn được mệnh danh là một chiếc “bùa hộ mệnh” cho những người tuổi Hợi, khi mang đến tài lộc, của cải, thành công. Nếu bạn vẫn chưa biết người sinh năm 1995 hợp cây gì để bàn làm việc, cây nhất mạt hương sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc!

Cây lưỡi hổ

Từ trước đến nay, lưỡi hổ vẫn luôn là một loài cây phong thủy rất được ưa chuộng, thường được sử dụng trong trang trí nhà ở, sân vườn, hay dùng làm quà tặng trong những dịp lễ khai trương, lễ kỷ niệm,...

Đồng thời nếu bạn vẫn đang băn khoăn 1995 hợp cây gì để bàn làm việc, cây lưỡi hổ cũng là một gợi ý hết sức tuyệt vời. Không chỉ giúp chủ nhân mệnh Mộc xua đuổi những điều xui rủi, cây lưỡi hổ còn mang lại tinh thần tỉnh táo, minh mẫn, khơi nguồn cho một cuộc sống thịnh vượng, an lành.

1995 hợp cây gì để bàn làm việc? Cây lưỡi hổ mang lại tinh thần tỉnh táo, minh mẫn
1995 hợp cây gì để bàn làm việc? Cây lưỡi hổ mang lại tinh thần tỉnh táo, minh mẫn

Cây môn quan âm

Với vẻ ngoài độc đáo, ấn tượng, cây môn quan âm sẽ kiến tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho không gian sống, không gian làm việc của bạn. Đồng thời loài cây này cũng có khả năng thanh lọc không khí siêu tốt, loại bỏ được hầu hết những chất độc tồn động. Ngoài ra, theo quan niệm, môn quan âm rất thích hợp với những người tuổi Ất Hợi. Cây mang đến nhiều may mắn, thu hút vận khí tài lộc, ngoài ra còn giúp chủ nhân giải phóng được nguồn năng lượng tiêu cực trong công việc, cuộc sống.

>>> Xem thêm: 1994 hợp cây gì để bàn làm việc thu hút may mắn?

Cây kim ngân

1995 hợp cây gì để bàn làm việc? Hãy lựa chọn kim ngân để mang về tiền tài, thịnh vượng, và thật nhiều may mắn nhé! Kim ngân được biết đến là một trong những loại cây phong thủy, cây cảnh để bàn, cây cảnh trang trí phòng khách rất “được lòng” gia chủ. Cây sở hữu khóm lá xanh mướt, mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho không gian sống và làm việc. Ngoài ra, kim ngân còn là biểu tượng của sự uy quyền, của lòng nhiệt thành, sự kiên cường trước mọi thách thức.

Cây kim tiền

Cùng với kim ngân, kim tiền cũng là một loại cây cảnh phong thủy rất được yêu thích hiện nay. Các chuyên gia phong thủy cũng cho rằng, kim tiền là loại cây cảnh rất thích hợp với người tuổi Ất Hợi. Theo đó, người tuổi Ất Hợi khi sở hữu những chậu cây kim tiền nhỏ xinh sẽ như được tiếp thêm nguồn năng lượng tươi mới, con đường kinh doanh luôn được thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều điều may.

Cây kim tiền rất thích hợp với người tuổi Ất Hợi
Cây kim tiền rất thích hợp với người tuổi Ất Hợi

>>> Đừng bỏ qua: Tuổi Bính Tý 1996 hợp cây gì để bàn làm việc mang lại tài lộc?

Mệnh Hỏa sinh năm 1995 hợp cây gì để bàn làm việc?

Theo quan niệm phong thủy, mệnh Hỏa thích hợp với những loài cây có hoa, lá, quả màu đỏ, tím, hồng,... Người ta tin rằng những loài cây sở hữu màu sắc như trên sẽ giúp họ có thêm tài lộc, may mắn, thịnh vượng. Nếu chưa biết 1995 hợp cây gì để bàn làm việc, sau đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo:

Cây đa búp đỏ

Là một người yêu thích các loại cây phong thủy, chắc chắn bạn không thể không biết đến cây đa búp đỏ - loài cây có vẻ ngoài khá lạ mắt với sắc lá đặc trưng. Theo quan niệm, cây đa búp đỏ là biểu tượng của sự bền bỉ, dẻo dai, luôn hiên ngang trước mọi sóng gió trong công việc hay cuộc sống.

Điều này tương đối đúng với người mệnh Hỏa sinh năm 1995 - độ tuổi được đánh giá sẽ trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn về mọi mặt. Đồng thời, loài cây này cũng sẽ là “lá bùa hộ mệnh” mang đến cho người Ất Hợi vận may, tài lộc, vượng khí, thành công trong cuộc sống.

Cây thịnh vượng

Cây thịnh vượng còn có tên gọi khác là cây vạn lộc. Theo đó, cây mang trên mình sắc hồng rực rỡ, vô cùng thích hợp với những ai mang hành Hỏa. Vậy nên đây cũng sẽ là một sự lựa chọn khá thú vị nếu bạn chưa tìm được câu trả lời cho 1995 hợp cây gì để bàn làm việc.

Đặt một chậu thịnh vượng xinh xắn bên bàn làm việc, không chỉ giúp chủ nhân được giải tỏa căng thẳng, thư thái tinh thần, mà còn giúp công việc được suôn sẻ thuận lợi, công danh rạng ngời. Và vì là một loài cây lành tính, nên ngoài những người thuộc Mệnh Hỏa sinh năm 1995, cây còn thích hợp với nhiều bản mệnh khác.

Cây vạn lộc

Vạn lộc là một loài cây thân thảo, mọc thành bụi, có nguồn gốc từ Thái Lan, Indonesia. Cây nổi bật với những phiến lá lớn hình bầu dục cùng sắc xanh hồng xen kẽ, thổi bừng nguồn năng lượng tươi mới cho không gian sống. Đặc biệt, theo quan niệm phong thủy, loài cây này cũng được đánh giá là vô cùng thích hợp với người người Mệnh Hỏa sinh năm 1995. Cây mang đến trăm ngàn tài lộc, vạn sự hanh thông, cuộc sống luôn được bình an, sung túc.

Cây đuôi công tím

Với những ai chưa biết 1995 hợp cây gì để bàn làm việc, cây công đuôi tím cũng sẽ là phương án khá thích hợp, bởi loài cây này thích hợp với tất cả các mệnh Thổ hay Hỏa. Cây công đuôi tím sở hữu một nét đẹp đặc biệt và khá lạ mắt, thích hợp với những không gian sống, làm việc mang hơi hướng hiện đại. Ngoài trưng bày bên bàn làm việc, bạn cũng có thể bố trí cây ở ban công, sân vườn,... để tạo thêm điểm nhấn.

Cây đuôi công tím cùng vẻ ngoài lạ mắt!
Cây đuôi công tím cùng vẻ ngoài lạ mắt!

Theo quan niệm phong thủy, cây đuôi công tím mang đến cho chủ nhân mệnh Hỏa cuộc sống hạnh phúc, bình an, hỗ trợ con đường sự nghiệp luôn ổn định và từng bước thăng tiến, gặt hái thêm nhiều thành công.

Cây thẻ bài

Với những người yêu nét đẹp độc đáo từ thiên nhiên, cây thẻ bài sẽ là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Hoa thẻ bài mang hai màu sắc chủ đạo là đỏ và hồng vô cùng đẹp mắt. Trong khi đó, lá cây lại mảnh mai, tựa như dải băng xanh giúp những đóa hoa thêm phần nổi bật. Nhiều người cũng tin rằng, bài trí những chậu cây thẻ bài trong phòng khách, trên kệ sách, bàn làm việc,... sẽ giúp khai thông tài vận, mang đến sự hưng thịnh, may mắn cho gia chủ.

Nếu bạn vẫn chưa biết 1995 hợp cây gì để bàn làm việc, đừng quên cân nhắc những chậu cây thẻ bài vô cùng xinh xắn này nhé!

Nên mua cây để bàn làm việc hợp tuổi Ất Hợi 1995 ở đâu?

Bên cạnh giá trị mỹ quan, là liều thuốc chữa lành màu nhiệm, cân bằng chỉ số cảm xúc, việc chọn lựa cây xanh theo tuổi, cây xanh phong thủy cũng sẽ giúp bạn có thêm may mắn, tài lộc, con đường kinh doanh luôn được thuận lợi. Vậy, nên mua cây để bàn làm việc hợp tuổi Ất Hợi 1995 ở đâu để thỏa mãn tốt mọi tiêu chí về chất lượng, giá cả?

Kế thừa 15 năm kinh nghiệm thiết kế thi công cảnh quan của Beegreen, Greenvibes tự hào là địa chỉ cung cấp các sản phẩm cây xanh khỏe mạnh, với mức giá hấp dẫn nhất thị trường. Dù là sản phẩm cây xanh để bàn, cây xanh sân vườn hay cây xanh trang trí phòng khách,...đều được chúng tôi chăm chút tỉ mẩn, thông qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi trao gửi đến tay khách hàng. Để bất cứ ai cũng có thể sở hữu được những “món quà xanh” với chất lượng hoàn hảo, tận hưởng trọn vẹn nét đẹp tươi mới từ thiên nhiên!

Lời kết

Có thể nhận thấy, mỗi loài cây đều mang trên mình những ý nghĩa phong thủy rất riêng. Hy vọng rằng qua bài viết trên đây, bạn đã có thể giải đáp được câu hỏi sinh năm 1995 hợp cây gì để bàn làm việc, và chọn được cho mình những sản phẩm cây xanh thích hợp nhất. Chúc bạn tìm thấy được sự hạnh phúc, an yên, luôn gặp được nhiều điều tốt lành trên chặng đường sắp tới!

Chia sẻ bài viết :  

Bài viết khác

1994 hợp cây gì để bàn làm việc thu hút may mắn?

1994 hợp cây gì để bàn làm việc thu hút may mắn?

Người sinh năm 1994 hợp cây gì để bàn làm việc? Nếu bạn đang thắc mắc câu hỏi này thì Greenvibes sẽ giúp bạn giải đáp bằng danh sách các cây cảnh để bàn làm việc hợp mệnh với người sinh năm 1994 qua bài viết sau đây. Cùng đọc

Back to top