Blog

Tuổi Bính Tý 1996 hợp cây gì để bàn làm việc mang lại tài lộc?

Tuổi Bính Tý 1996 hợp cây gì để bàn làm việc mang lại tài lộc?

Nội dung

Cây xanh không chỉ góp phần gia tăng giá trị mỹ quan, mang đến nguồn không khí mát lành cho không gian sống, mà còn ẩn chứa những ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Việc chọn những loại cây phong thủy theo mệnh sẽ giúp bạn có thêm năng lượng, vận may, con đường công danh sự nghiệp luôn được rộng mở. Vậy, sinh năm 1996 hợp cây gì để bàn làm việc? Cùng Greenvibes đi tìm lời giải đáp trong bài viết sau đây!

Đặc điểm người sinh năm 1996

Trước khi giải đáp cho câu hỏi 1996 hợp cây gì để bàn làm việc, hãy cùng chúng tôi nghiên cứu một số thông tin, đặc điểm của người sinh năm 1996, để từ đó có cơ sở và chọn lựa được những loại cây cảnh phù hợp nhé!

Tính cách người sinh năm 1996

Tuổi Tý là tuổi đứng đầu 12 con giáp. Những người tuổi này được đánh giá là vô cùng hoạt bát, thông minh, lanh lợi. Đồng thời, họ cũng vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận, siêng năng trong cả công việc lẫn phong cách sống. Về mặt tình cảm, những người tuổi Bính Tý thường sống rất chân thành, tình cảm, và là tuýp người hướng ngoại. Cụ thể hơn:

  • Tính tách của Bính Tý nữ: Nữ Bính Tý đôi lúc mạnh mẽ, nhưng đôi lúc cũng vô cùng yếu mềm. Họ có tính cách khá khó hiểu, tuy nhiên cũng là người biết giữ chừng mực, nhu cương đúng lúc. Nữ Bính Tý được đánh giá là những người thông minh, có khả năng giao tiếp khéo léo nên được rất nhiều người yêu mến.
  • Tính cách của Bính Tý nam: Nam Bính Tý thường là những người sống nội tâm, ít nói và cũng ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Tuy nhiên, khi đã trở nên thân thiết, họ sẽ sẵn sàng mở lòng với những mối quan hệ xung quanh. Đặc biệt, nam Bính Tý cũng luôn trong tư thế đối đầu với mọi thử thách công việc và cuộc sống.

Tuổi Bính Tý 1996 hợp mệnh gì?

Người sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy, Giản Hạ Thủy. Giản Hạ Thủy tức là những giọt nước ngấm sâu trong lòng đất, hay còn gọi là mạch nước ngầm. Dù không mạnh mẽ như biển lớn, nhưng mạch nước ngầm đóng vai trò vô cùng quan trọng, có tác động mạnh mẽ đến sự tồn tại của vạn vật.

Còn theo ngũ hành sinh khác, mệnh Thủy sẽ có mối quan hệ tương sinh với mệnh Kim và tương khắc với mệnh Thổ. Cụ thể:

  • Kim sinh Thủy: Kim khi gặp nhiệt độ cao, tới một ngưỡng nhất định sẽ hóa thành chất lỏng.
  • Thổ khắc Thủy: Đất khiến dòng chảy của nước bị cản trở.

Và cũng chính vì lý do này, những người sinh năm 1996 tuổi Bính Tý sẽ thường hợp với các màu đen, xanh da trời (màu sắc hợp mệnh Thủy), hay trắng, xám, ghi (màu sắc hợp mệnh Kim), và kỵ với màu đỏ, cam, hồng, tím (màu đại diện cho mệnh Hỏa).

Mệnh Thủy sinh năm 1996 hợp cây gì để bàn làm việc?

Để đảm bảo chọn được các loại cây phong thủy thích hợp, giúp gia tăng tài vận, sức khỏe, bạn nên dựa vào những yếu tố như màu sắc, hình dáng, kích thước, cũng như ý nghĩa riêng biệt của mỗi loại cây.

Sinh năm 1996 hợp cây gì để bàn làm việc? Sau đây là một số loại cây để bàn làm việc thích hợp với mệnh Thủy sinh năm 1996 mà bạn có thể tham khảo:

Cây vạn niên thanh

Không chỉ mang đến màu xanh tươi mới cho không gian sống, cây vạn niên thanh còn có khả năng thanh lọc và điều hòa không khí rất tốt, trả lại cho con người khoảng không mát lành, hỗ trợ nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần lẫn thể chất.

1996 hợp cây gì để bàn làm việc? Cây vạn niên thanh
1996 hợp cây gì để bàn làm việc? Cây vạn niên thanh

Trong phong thủy, vạn niên thanh còn là loài cây thích hợp với các mệnh trong ngũ hành, kể cả mệnh Thủy, với sắc lá xanh trắng hòa lẫn đặc trưng. Chúng biểu trưng cho một cuộc sống hạnh phúc, an lành, tiêu trừ vận xấu và con đường công danh sự nghiệp luôn được thăng tiến.

>>> Tìm hiểu thêm: 1995 hợp cây gì để bàn làm việc? Top 10 cây đón tài lộc

Cây kim tiền

Kim tiền sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách “1996 hợp cây gì để bàn làm việc” mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay. Ngay từ trong tên gọi, cây kim tiền đã là đại diện của tài lộc, phú quý.

Kim tiền là cây cảnh để bàn làm việc thích hợp với người sinh năm 1996
Kim tiền là cây cảnh để bàn làm việc thích hợp với người sinh năm 1996

Hơn thế nữa, kim tiền ra hoa còn là báo hiệu của những điều may mắn, thành công, của một cuộc sống sung túc, đủ đầy. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích cây phong thủy, và hướng đến nhịp sống có sự gắn kết với thiên nhiên.

Cây trầu bà tay Phật

Nếu vẫn chưa biết 1996 hợp cây gì để bàn làm việc, trầu bà tay Phật cũng sẽ là một gợi ý vô cùng thích hợp dành cho bạn lúc này. Với tán cây xum xuê, tươi tốt, thường xanh quanh năm, cây trầu bà lan tỏa nguồn sinh khí tươi mới cho không gian sống và làm việc.

Đồng thời theo quan niệm phong thủy, cây trầu bà tay Phật chính là đại diện của tài lộc, hồng phúc, mang đến sức sống, nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân. Với những người đang kinh doanh, làm ăn, sở hữu cây trầu bà sẽ giúp họ có được chặng đường mua bán suôn sẻ hơn và gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp.

Cây cau phú quý

Cây cau phú quý tuy mang dáng hình nhỏ nhắn, thanh mảnh, nhưng luôn vươn cao và thích ứng tốt với nhiều điều kiện sống khắc nghiệt. Điều này cũng khá tương đồng với mệnh Thủy sinh năm 1996 - Những người có khí chất mạnh mẽ, ý chí vững vàng, luôn nỗ lực vượt qua mọi nghịch cảnh cuộc sống.

Bạn có thể đặt cây cau phú quý cạnh bàn làm việc, trong phòng khách, hoặc ngoài ban công,... để thanh lọc, không khí, giải tỏa căng thẳng hiệu quả. Đồng thời đây cũng sẽ là món quà tặng thích hợp thay bạn trao gửi thành ý đến bạn bè, đối tác, người thân,... trong nhiều dịp quan trọng.

>>> Có thể bạn sẽ quan tâm: Tuổi Đinh Sửu 1997 hợp cây gì để bàn làm việc tăng vượng khí, may mắn?

Cây phát tài núi

Cây phát tài núi còn có tên gọi quen thuộc hơn là cây đại lộc. Đây là một trong những loại cây phong thủy rất được ưa chuộng hiện nay, thích hợp với nhiều không gian và đặc biệt không mất nhiều thời gian chăm sóc. Thân cây uyển chuyển cùng những phiến lá tỏa đều màu xanh lục đậm, giúp tô điểm cho căn phòng, không gian làm việc thêm sinh động và ngập tràn sự sống.

Cây phát tài núi mang đến cho chủ nhân Bính Tý sự nghiệp vững vàng, thuận lợi
Cây phát tài núi mang đến cho chủ nhân Bính Tý sự nghiệp vững vàng, thuận lợi

Bên cạnh đó, cây phát tài núi còn hàm chứa ý nghĩa phong thủy sâu sắc, giúp cân bằng âm dương, mang đến cho chủ nhân Bính Tý sự nghiệp vững vàng, thuận lợi. Nếu bạn vẫn chưa tìm được lời giải đáp cho câu hỏi 1996 hợp cây gì để bàn làm việc, cây phát tài núi sẽ là một ý tưởng tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc.

Mệnh Kim sinh năm 1996 hợp cây gì để bàn làm việc?

Sau đây sẽ là một số loại cây hợp mệnh Kinh sinh năm 1996 mà bạn có thể tham khảo:

Cây kim ngân

Có tên gọi khá giống với cây kim tiền, kim ngân cũng là một trong những loại cây phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Trong tiếng Hán, “kim” có nghĩa là vàng, hiện kim, còn “ngân” ngụ ý nói về ngân lượng, tiền của. 2 chữ kim ngân đi cạnh nhau, bổ sung ý nghĩa cho nhau, biểu trưng cho một cuộc sống thịnh vượng, tài lộc dồi dào. Và đây cũng là sự lựa chọn vô cùng thích hợp nếu bạn chưa biết 1996 hợp cây gì để bàn làm việc!

Cây ngọc ngân

Cái tên ngọc ngân được bắt nguồn từ màu sắc chủ đạo của nó: ngọc mang nghĩa là màu xanh, và ngân chính là màu trắng. Ngọc ngân là loài cây đại diện cho sự thanh tao, nhã nhặn, ngoài ra chữ ngân trong tên gọi cũng mang ý nghĩa tài lộc, tiền bạc đủ đầy.

Cây ngọc ngân mang nét đẹp thanh tao, nhã nhặn
Cây ngọc ngân mang nét đẹp thanh tao, nhã nhặn

Theo quan niệm phong thủy, người tuổi Bính Tý sở hữu cây ngọc ngân sẽ có được cuộc sống bình an, sung túc, đón nhận được nguồn năng lượng tích cực và tiêu trừ được mọi vận xấu. Nhiều người cũng cho rằng, giá trị phong thủy sẽ được phát huy tốt nhất khi đặt cây ngọc ngân ở hướng Đông Nam.

Cây bạch mã hoàng tử

Sinh năm 1996 hợp cây gì để bàn làm việc? Theo các chuyên gia phong thủy, bạch mã hoàng tử sẽ là loài cây vô cùng thích hợp với người mệnh Kim, đặc biệt là mệnh Kim sinh năm 1996.

Với màu sắc và hình dáng độc đáo, bạch mã hoàng tử từ lâu đã được rất nhiều người yêu cây cảnh lựa chọn làm cây trang trí phòng khách, trang trí sân vườn, hay dùng làm quà tặng bạn bè, đồng nghiệp,...Ít ai biết rằng loài cây này còn đại diện cho sự thăng tiến, phát triển trong công việc, đồng thời còn mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân sở hữu.

Cây lan ý

Nhiều người tin rằng, cây lan ý sẽ mang đến gia chủ mệnh Kim cuộc sống như ý, giàu sang, và luôn thành công trong mọi việc.

1996 hợp cây gì để bàn làm việc - Lan ý sẽ là một “ứng cử viên” sáng giá!
1996 hợp cây gì để bàn làm việc - Lan ý sẽ là một “ứng cử viên” sáng giá!

Bên cạnh đó, loài cây này còn được mệnh danh là “thần hộ mệnh” của nhiều nhà lãnh đạo. Bởi cây luôn vươn thẳng và rất có sức sống, thể hiện được ý chí phấn đấu, sự cương trực, quyết đoán trong công việc và cả cuộc sống, cùng chủ nhân vượt qua mọi thách thức, hướng đến thành công.  Nếu bạn vẫn còn băn khoăn 1996 hợp cây gì để bàn làm việc, lan ý sẽ là một “ứng cử viên” sáng giá.

Cây sen đá

Nhỏ bé, xinh xắn, thế nhưng sen đá lại là biểu trưng của sức sống mãnh liệt và ý chí kiên cường. Loài cây này có khả năng sinh tồn tốt trong mọi điều kiện khắc nghiệt, khá đa dạng về hình dáng, màu sắc và thể loại.

Trong phong thủy, đối với người tuổi Bính Tý 1996, sen đá không chỉ là một món quà xanh an lành, mà còn là viên kim cương quý giá mang đến sự may mắn và vững chắc cho chủ nhân. Đồng thời sen đá còn tượng trưng cho cuộc sống bình an, giúp xua tan mọi lo lắng, muộn phiền. Vậy nên đây cũng sẽ là một gợi ý thích hợp nếu bạn chưa biết 1996 hợp cây gì để bàn làm việc.

Nên mua cây để bàn làm việc hợp tuổi Bính Tý 1996 ở đâu?

Bạn yêu thích một không gian sống ngập tràn sắc xanh thiên nhiên? Bạn mong muốn sở hữu những loại cây cảnh phong thủy mang đến tài vận, sự thịnh vượng và may mắn trong cuộc sống? Tuy nhiên bạn lại không biết nên mua cây để bàn làm việc hợp tuổi Bính Tý 1996 ở đâu để đảm bảo về mặt chất lượng, kiểu dáng, giá thành? Đừng quá lo lắng, hãy đến với Greenvibes, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề!

Không chỉ cung cấp nhiều sản phẩm cây xanh phong thủy, Greenvibes là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cảnh quan, chuyên cung cấp các sản phẩm cây nội thất, cây để bàn,... với đa dạng chủng loại cùng mức giá vô cùng hợp lý. Kế thừa 15 năm kinh nghiệm thiết kế thi công cảnh quan của Beegreen, chúng tôi vẫn luôn nỗ lực hoàn thiện mình. Thông qua quá trình nghiên cứu và phát triển thêm các giống cây trồng chất lượng, đảm bảo quy trình đóng gói thân thiện với môi trường, xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết,...

Lời kết

Greenvibes thấu hiểu rằng cây xanh không chỉ mang đến nét đẹp tự nhiên cho không gian sống, là những hạt giống ươm mầm niềm vui, sự sống, mà còn ẩn chứa những giá trị phong thủy vô cùng sâu sắc. Hy vọng rằng qua bài viết trên đây, bạn đã giải đáp được câu hỏi 1996 hợp cây gì để bàn làm việc, và tìm được cho mình những sản phẩm cây xanh yêu thích. Chúc bạn luôn có được cuộc sống bình an, may mắn và gặt hái được nhiều thành công!

Chia sẻ bài viết :  

Bài viết khác

1994 hợp cây gì để bàn làm việc thu hút may mắn?

1994 hợp cây gì để bàn làm việc thu hút may mắn?

Người sinh năm 1994 hợp cây gì để bàn làm việc? Nếu bạn đang thắc mắc câu hỏi này thì Greenvibes sẽ giúp bạn giải đáp bằng danh sách các cây cảnh để bàn làm việc hợp mệnh với người sinh năm 1994 qua bài viết sau đây. Cùng đọc

1995 hợp cây gì để bàn làm việc? Top 10 cây đón tài lộc

1995 hợp cây gì để bàn làm việc? Top 10 cây đón tài lộc

Bạn có biết rằng, cây xanh không chỉ giúp không gian sống, không gian làm việc thêm tươi mới, ngập tràn năng lượng, mà còn có tác động lớn đến vận may, con đường công danh, sự nghiệp ở hiện tại và tương lai? Trong đó, “1995 hợp cây gì

Back to top